PhillipCapital PhillipCapital Your Partner in Investment

poems poems

ประกาศ
29/01/2018
ประกาศการปรับเวลาการหักและนำเงินเข้าบัญชีอัตโนมัติ - ATS และการเปลี่ยนระยะเวลาชำระราคาและส่งมอบหลักทรัพย์จาก T+3 เป็น T+2

เรื่อง   1. การปรับเวลาการหักและนำเงินเข้าบัญชีอัตโนมัติ - ATS
         2. การเปลี่ยนระยะเวลาการชำระราคาค่าซื้อขายและส่งมอบหลักทรัพย์

เรียน  ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ

ด้วยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทำการปรับลดระยะเวลาวันชำระราคาและวันส่งมอบหลักทรัพย์จาก 3 วันทำการ(T+3) เป็น 2 วันทำการ(T+2) โดยมีผลตั้งแต่การซื้อขายในวันที่ 2 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป
 
เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงการชำระราคาของลูกค้าที่มีระยะเวลาที่เร็วขึ้นตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับสมาคมบริษัทหลักทรัพย์ไทย ได้เสนอเกณฑ์การชำระราคาฉบับใหม่ แก่ทุกๆบริษัทหลักทรัพย์ให้ถือปฏิบัติเป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยบริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ได้เข้าร่วมปฏิบัติตามเกณฑ์ดังกล่าว และขอแจ้งการเปลี่ยนแปลงสำคัญดังนี้

ลูกค้าที่มีการซื้อขายหลักทรัพย์ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งจะมีการชำระราคาในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 บริษัทฯ จะทำการรับชำระราคาด้วยระบบ ATS สำหรับบัญชีเงินสด ดังนี้
     • ทางด้านลูกค้าชำระให้บริษัทฯ บริษัทฯจะทำการหักเงินจากบัญชีเงินฝากธนาคารลูกค้า ตั้งแต่เวลาประมาณ 11:30 น.
     • ทางด้านบริษัทฯชำระให้ลูกค้า ลูกค้าจะได้รับเงินผ่านบัญชีเงินฝากธนาคาร ตั้งแต่เวลาประมาณ 14:15 น.

ในกรณีที่ท่านต้องชำระราคาค่าซื้อขายหลักทรัพย์ให้กับบริษัทฯ ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 โปรดตรวจสอบและเตรียมเงินในบัญชีเงินฝากธนาคาร (บัญชี ATS) ของท่าน ให้เพียงพอสำหรับการหักเงินชำระราคาในเวลา 11:30 น.



ขอแสดงความนับถือ
บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

<< ย้อนกลับ