PhillipCapital Your Partner in Investment

poems poems

ประกาศ
15/01/2020
แจ้งการเปลี่ยนแปลงรายชื่อหุ้นบัญชีออมหุ้น สำหรับครึ่งปีแรก (มกราคม 2563 - มิถุนายน 2563)

เรียน ลูกค้าบัญชีออมหุ้น

ทางฟิลลิป ขอแจ้งให้ท่านทราบว่า บริษัทฯ มีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อหุ้นบัญชีออมหุ้น สำหรับครึ่งปีแรก ดังนี้

1. รายชื่อหุ้นที่นำออกจาก List คือ TCAP, TRUE
TCAP : หลังจากขาย TBANK ออกไปทำให้มีสัดส่วนการถือหุ้นใน TMB เพียง 20% ซึ่งคาดว่าจะทำให้กำไรตั้งแต่ปี 63 ลดต่ำลง
TRUE : แนวโน้มการแข่งขันที่รุนแรงกดดันรายได้ สวนทางกับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นจากการขยายโครงข่ายและการประมูลคลื่นใหม่ๆ อีกทั้งยังมีความเสี่ยงจากประเด็นเพิ่มทุน

2. รายชื่อหุ้นที่เพิ่มเข้ามาใน List คือ KKP, SF
KKP : การใช้ความสัมพันธ์ของภัทรในการเข้าหาลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ และเป็นธนาคารที่มีการปันผลต่อเนื่อง และให้ผลตอบแทนสูง
SF : ผู้นำธุรกิจพัฒนาและบริหารศูนย์การค้าชุมชนของไทยด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี ภายใต้รูปแบบโครงการที่หลากหลาย โดยมีแม่เหล็กดึงดูดอย่างเมกาบางนา เป็นตัวชูโรง ที่มีโอกาสพัฒนาต่อยอดเป็น เมกาซิตี้ ในอนาคต

รายชื่อ SBP Top Pick ได้แก่ AOT, BBL, BDMS, BGRIM, CPALL

สำหรับหุ้น TCAP และ TRUE ซึ่งไม่อยู่ใน List ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ท่านเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทุน เพื่อลดความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนของท่าน

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้แนบรายชื่อหุ้นบัญชีออมหุ้น สำหรับครึ่งปีแรก เพื่อให้ท่านสามารถปรับพอร์ตการลงทุนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและเหมาะสมกับความต้องการของท่าน ดูรายละเอียดรายชื่อหุ้นบัญชีออมหุ้น คลิกที่นี่

กรณีที่ท่านต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทุน สามารถดำเนินการเปลี่ยนแปลงข้อมูลผ่านช่องทาง Online อย่างน้อยล่วงหน้า 3 วันทำการก่อนวันลงทุน หรือนำส่งเอกสารให้กับทางเจ้าหน้าที่ผู้แนะนำการลงทุนของท่าน อย่างน้อยล่วงหน้า 5 วันทำการก่อนวันลงทุน เพื่อให้มีผลกับการลงทุนในรอบนั้นๆ หากดำเนินการหลังจากวันที่กำหนด การเปลี่ยนแปลงนั้นจะมีผลกับการลงทุนในรอบเดือนถัดไป

หากท่านต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (POEMS) บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โทร. 02 63 53 123

จึงเรียนมาเพื่อทราบ
<< ย้อนกลับ