ข่าวตลาด |
16/01/2019 CMC ลุยลูกบ้านหลังแรกอัดแคมเปญกระตุ้นยอด (ที่มา: ทันหุ้น) CMC ชี้นโยบาย LTV ไม่กระทบผลการดำเนินงาน มั่นใจลูกค้าส่วนใหญ่กลุ่มคนซื้อบ้านหลักแรก ราคาเฉลี่ย 2-4 ลบ. แย้มโค้ง 1/2562 เปิดตัวโครงการใหม่ 1 โครงการ มูลค่ากว่า 1.5 พันลบ. พร้อมเดินเกมรุกอัดแคมเปญส่งเสริมการขาย หวังกระตุ้นยอดขายปี 2562 เข้าเป้า 8 พันลบ.
|
<< | ย้อนกลับ |