ข่าวตลาด |
09/04/2019 ดึงทัวร์เมียนมาลูกค้าคนรุ่นใหม่ "ททท."พลิกเกมสู้เหตุ"อียู"ลดวูบ (ที่มา: ไทยรัฐ) ททท.จับมือเอกชนไทย-เมียนมา จัดงานกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวเมียนมาที่กรุงย่างกุ้ง ตั้งเป้าเพิ่มกำลังซื้อ จำนวนทัวร์เมียนมาให้เข้ามาไทย เพราะเมียนมาเป็นนักท่องเที่ยวหลักของอาเซียนที่เข้ามาในไทย เผยเชียงใหม่ เชียงราย พัทยา เป็นสถานที่ฮอตฮิตของคนเมียนมา พร้อมทัวร์ตรวจสุขภาพโรงพยาบาลดังๆ ในไทยปลายปีนี้จัดอีกรอบหนึ่งเน้นเจาะกลุ่มไฮโซคนรวย
|
<< | ย้อนกลับ |