ข่าวตลาด |
15/08/2019 ปัจจัยเสี่ยงอื้อ กดงบโฆษณา 62โตสุดแผ่ว! (ที่มา: ไทยโพสต์) นายภวัต เรืองเดชวรชัย ผู้อำนวยการธุรกิจ-สายงานการวางแผน และกลยุทธ์สื่อโฆษณา บริษัท มีเดีย อิเทลลิเจนซ์ จำกัด หรือ MI เปิดเผยว่า ในช่วงที่เหลือของปีนี้ยังไม่มีปัจจัยบวกที่จะช่วยหนุนให้เม็ดเงินในอุตฯ โฆษณามีการเติบโต มีแต่ปัจจัยลบในประเทศเรื่องของกำลังซื้อ ย่อมมีผลต่อการจับจ่ายของผู้บริโภคและยอดขายของแบรนด์ ส่งผลให้การใช้งบประมาณค่อนข้างจำกัด |
<< | ย้อนกลับ |