ข่าวตลาด |
23/07/2020 คอตโต้ โชว์ Q2 ขายทะลัก จัดทัพรุก CLMV (ที่มา: ไทยโพสต์) COTTO ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้อง ภายใต้แบรนด์คอตโต้, โสสุโก้ และคัมพานา เปิดเผยว่าวิกฤติโควิดที่เกิดขึ้นตลอดไตรมาสที่ 2 ส่งผลให้มีงบการเงินรวมก่อนสอบทานของคอตโต้ ปี 2563 มีรายได้จากการขาย 2,369 ล้านบาท ลดลง 15% แต่บริษัทมีกำไรสำหรับงวด 41 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 95% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน
|
<< | ย้อนกลับ |