ข่าวตลาด |
12/06/2024 NEO รุกสินค้าพรีเมียมแมส ตั้งเป้า 3 ปีดันพอร์ตแตะ 10% (ที่มา: ทันหุ้น) NEO รุกขยายพอร์ตสินค้า "พรีเมียมแมส" ตั้งเป้า 3 ปี ดันสัดส่วนเพิ่มเป็น 10% จากปัจจุบันที่มี 5% เผย 4 เดือนแรกปีนี้ ออกสินค้าไปแล้วกว่า 10 รายการ พร้อมเดินหน้าสู่บริษัท FMCG แห่งนวัตกรรมของเอเชีย ดันรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% |
<< | ย้อนกลับ |