ข่าวตลาด |
24/11/2017 "ฟิทช์" ชี้ธุรกิจทีวีไทยหืดจับ เปิดศึกแย่งโฆษณา-คนนิยมสื่อออนไลน์ (ที่มา: ไทยรัฐ) ฟิทช์ มองธุรกิจทีวีไทยปี 61 ยังหืดขึ้นคอ ระบุการแข่งขันที่รุนแรงและการย้ายฐานผู้ชมไปสื่อออนไลน์มากขึ้น กดดันศักยภาพการเติบโต ชี้ผู้ประกอบรายเดิมโดนแย่งโฆษณาอ่วม ขณะที่รายใหม่ยังต้องทุ่มเงินลงทุนเพิ่มเพื่อหาฐานผู้ชมประจำ
|
<< | ย้อนกลับ |