ข่าวตลาด |
26/01/2018 มาลีกรุ๊ป ทุ่ม 330ล. ขยายฐานการผลิต ป้อนตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ที่มา: บางกอกทูเดย์) MALEE ทุ่ม 330 ล้านบาท เดินหน้าขับเคลื่อนวิสัยทัศน์สู่การเป็น ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพระดับโลก ประเดิมเข้าซื้อกิจการในต่างประเทศครั้งแรก กับผู้ผลิตเครื่องดื่มในเวียดนาม เพื่อเสริมฐานการผลิตเครื่องดื่มสำหรับตลาดประเทศเกิดใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งเป้าเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับสัดส่วนยอดขายต่างประเทศจาก 40% เป็น 60% ภายใน 3 ปี |
<< | ย้อนกลับ |