PhillipCapital Your Partner in Investment

poems poems

What's New
13/02/2020
แจ้งการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมธนาคารผ่านระบบ ATS สำหรับรายการซื้อขายหลักทรัพย์

เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน

     ด้วย ที่ประชุมวิสามัญสมาชิกของสมาคมบริษัทหลักทรัพย์ไทย ครั้งที่ 4/2562 เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562  มีมติให้บริษัทสมาชิก เรียกเก็บค่าธรรมเนียมธนาคาร จากลูกค้าทั่วไป  สำหรับรายการชำระราคาที่เกิดขึ้นจากการซื้อขายหลักทรัพย์ และชำระราคาผ่านระบบ ATS ตามที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งปัจจุบันมีค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 14 บาท + ภาษีมูลค่าเพิ่ม  (รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 
14.98 บาท)   โดยเริ่มมีผลบังคับใช้สำหรับรายการซื้อขาย วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป  จากปัจจุบันที่บริษัทสมาชิกเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายดังกล่าวนี้แทนลูกค้าอยู่

     บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จึงขอเรียนให้ท่านทราบว่า ตั้งแต่รายการซื้อขาย (Trade Date)  วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป  บริษัทฯ จะเริ่มเก็บค่าธรรมเนียมธนาคาร สำหรับการชำระราคาค่าซื้อขายหลักทรัพย์ ประเภทบัญชีเงินสด (Cash Account) ที่ชำระผ่านระบบ ATS   จำนวน 14 บาท + ภาษีมูลค่าเพิ่ม (รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 14.98 บาท) โดยจะคำนวณเป็นค่าใช้จ่ายไปพร้อมกับเอกสารยืนยันการซื้อขายหลักทรัพย์

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากผู้แนะนำการลงทุนของท่านหรือที่ Call Center  โทร.  02 63 53 123  
จึงเรียนมาเพื่อโทรดทราบ และบริษัทฯ ขอขอบคุณท่านที่ได้กรุณาให้การสนับสนุนกิจการของบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา 

ขอแสดงความนับถือ
<< Back