หน้าที่และความรับผิดชอบ
• เตรียมและสรุปข้อมูล , จัดเก็บเอกสาร , ตรวจสอบคัดกรองเอกสาร
• จัดเก็บรักษาเอกสารสำคัญของบริษัทฯ ได้แก่ ทะเบียนกรรมการ หนังสือ นัดประชุม และรายงานการประชุมคณะกรรมการบริษัทฯและผู้ถือหุ้นรายงานประจำปี
• หน้าที่อื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
• วุฒิปริญญาตรี ทุกสาขาที่เกี่ยวข้อง
• สามารถใช้ Computer Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
• สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
• มีความละเอียดรอบคอบ มีความซื่อสัตย์ กระตือรือร้น
• มีบุคลิกคล่องแคล่ว มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สามารถติดต่องานได้ในระดับดี
• สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี มีใจรักงานบริการ
|