วันที่ 17 กรกฏาคม พ.ศ. 2561   เวลา 14:41 น.
    แจ้งการเปลี่ยนแปลงรายชื่อหุ้นบัญชีออมหุ้น สำหรับครึ่งปีหลัง (กรกฎาคม 2561 - ธันวาคม 2561)
          เรียนลูกค้าบัญชีออมหุ้น

ทางฟิลลิป ขอแจ้งให้ท่านทราบว่า บริษัทฯ มีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อหุ้นบัญชีออมหุ้น สำหรับครึ่งปีหลัง ดังนี้

1. รายชื่อหุ้นที่นำออกจาก List คือ EGCO, GLOBAL

EGCO:  โครงการโรงไฟฟ้าเดิมกำลังจะหมดอายุลง หากยังมีความไม่ชัดเจนในการเติบโตจากกำลังการผลิตใหม่เพื่อรักษารายได้และกำไร
GLOBAL: ทางฝ่ายวิเคราะห์กังวลภาวะเศรษฐกิจในต่างจังหวัด ซึ่งเป็นฐานหลักของบริษัท ยังฟื้นตัวช้า ขณะการขยายธุรกิจในแถบประเทศเพื่อบ้านคาดใช้เวลากว่าจะเห็นกำไรมีนัย


2. รายชื่อหุ้นที่เพิ่มเข้ามาใน List คือ EPG, GULF

EPG: หุ้นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์อุตสาหกรรมทั้งหนัก (ก่อสร้าง รถยนต์) และเบา (บรรจุภัณฑ์) อีกทั้งยังคาดได้ประโยชน์จากเศรษฐกิจโลกฟื้นตัว
GULF: หุ้น Defensive, Growth และ Dividend ในตัวเดียว บริษัทมีการเติบโตที่ชัดเจนในระยะยาว โดยทางฝ่ายวิเคราะห์มองว่าหลังจากทุกโครงการ COD ครบในปี 68 จะเริ่มกลายเป็น Cash Cow


รายชื่อ SBP Top Pick ได้แก่ AOT, BDMS, BTS, CPALL, CPF


สำหรับหุ้น EGCO, GLOBAL ซึ่งไม่อยู่ใน List ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ท่านเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทุน เพื่อลดความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนของท่าน

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้แนบรายชื่อหุ้นบัญชีออมหุ้น สำหรับครึ่งปีหลัง เพื่อให้ท่านสามารถปรับพอร์ตการลงทุนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและเหมาะสมกับความต้องการของท่าน ดูรายละเอียดรายชื่อหุ้นบัญชีออมหุ้น คลิกที่นี่

กรณีที่ท่านต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทุน ขอให้ท่านนำส่งเอกสารให้กับทางเจ้าหน้าที่ผู้แนะนำการลงทุนของท่านอย่างน้อยล่วงหน้า 5 วันทำการก่อนวันลงทุน
เพื่อให้มีผลกับการลงทุนในรอบนั้นๆ หากท่านส่งเอกสารให้กับทางเจ้าหน้าที่ผู้แนะนำการลงทุนน้อยกว่า 5 วันทำการก่อนวันลงทุน การเปลี่ยนแปลงนั้นจะมีผลกับการลงทุนในรอบเดือนถัดไป

หากท่านต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (POEMS) บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โทร. 02 63 53 123

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

17/7/2018 14:41