วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562   เวลา 09:01 น.
    CPN ทุ่มงบ 200 ลบ. จัดแคมเปญรับตรุษจีน ดันยอดทราฟฟิกพุ่ง 20% (ที่มา: ข่าวหุ้น)
         
CPN ผนึกพันธมิตร ทุ่มงบ 200 ลบ. ตอกย้ำแลนด์มาร์กฉลองตรุษจีนปีหมูทอง จัดแคมเปญ จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ที่เดียว ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 32 สาขาทั่วประเทศ เริ่ม 25 ม.ค.-28 ก.พ.62 หวังยอดทราฟฟิกเพิ่ม 20%


22/1/2019 09:01