วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 09:12 น. |
บอสใหญ่ ARROW "ธานินทร์ ตันประวัติ" เผยกลยุทธ์ปี 2562 เน้นขายสินค้ามาร์จิ้นสูง โดยเฉพาะผลิตท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดิน พร้อมลดการขายสินค้าที่ไม่ส่งผลต่อมาร์จิ้น เพื่อลดต้นทุน พร้อมปั๊มอัตรากำไรสุทธิเข้าสู่ภาวะปกติ ส่วนยอดขายปี 2562 คาดเติบโต 5-10% ตุนงานในมือ 850 ล้านบาท จ่อบุ๊กเข้าพอร์ต 60-70%
13/2/2019 09:12 |