วันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 09:01 น. |
ซาบีน่า เผยปี 61 มีรายได้จากการขายทะลุ 3 พันลบ. พร้อมตั้งเป้าปี 62 โตต่อเนื่องอีก 10% จ่อปรับช่องทางจำหน่ายเน้นขายออนไลน์ ที่สร้างการเติบโตได้อย่างน่าพอใจ และเดินหน้าลดต้นทุนด้วยการเพิ่มพันธมิตรโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านชุดชั้นใน จากเคยเป็น "คู่แข่ง" เปลี่ยนให้เป็น "คู่ค้า" ในการผลิตสินค้าที่ใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะด้าน อีกทั้งยังช่วยควบคุมต้นทุนให้ได้ตามโครงสร้างที่กำหนด และยังคงมาตรฐานระดับแบรนด์
29/4/2019 09:01 |