วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562   เวลา 09:24 น.
    ปัจจัยเสี่ยงอื้อ กดงบโฆษณา 62โตสุดแผ่ว! (ที่มา: ไทยโพสต์)
          นายภวัต เรืองเดชวรชัย ผู้อำนวยการธุรกิจ-สายงานการวางแผน และกลยุทธ์สื่อโฆษณา บริษัท มีเดีย อิเทลลิเจนซ์ จำกัด หรือ MI เปิดเผยว่า ในช่วงที่เหลือของปีนี้ยังไม่มีปัจจัยบวกที่จะช่วยหนุนให้เม็ดเงินในอุตฯ โฆษณามีการเติบโต มีแต่ปัจจัยลบในประเทศเรื่องของกำลังซื้อ ย่อมมีผลต่อการจับจ่ายของผู้บริโภคและยอดขายของแบรนด์ ส่งผลให้การใช้งบประมาณค่อนข้างจำกัด

15/8/2019 09:24