วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 10:06 น. |
DDD ไตรมาส 3/2562 ฟื้นตัว เบนเข็มโฟกัสตลาดในประเทศ เล็งเพิ่มช่องทางจำหน่ายใหม่ต่างประเทศทดแทนนักท่องเที่ยวจีน ทำยอดขายหด ครึ่งหลังเตรียมออกสินค้าสกินแคร์เพิ่ม 4-5 ผลิตภัณฑ์ จ่อสรุปการเจรจาซื้อกิจการประเภทเฮลธ์แคร์ในประเทศไทยได้ 1 แห่ง มูลค่า 700-1,000 ล้านบาท ไตรมาส 4/2562 นี้ มั่นใจรายได้ยังเติบโตที่ 10%
16/8/2019 10:06 |