วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2562   เวลา 09:25 น.
    ส.โฆษณา ชี้ปีหน้าแข่งดุ ต้องคิดทันยุคดิจิทัลถึงรอด (ที่มา: มติชน)
         
นายรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า แนวโน้มตลาดโฆษณาปีนี้คาดว่าจะโตไม่แตกต่างจากปี 2561 ที่ 2-3% มีเม็ดเงินประมาณ 1 แสนล้านบาท ต่ำกว่าอัตราเติบโตเมื่อ 5-10 ปีก่อนที่เติบโตมากกว่า 8% เนื่องจากการแข่งขันในสมัยนั้นยังไม่สูงเหมือนปัจจุบัน ส่วนการที่จะทำให้ตลาดโฆษณากลับมาเติบโตสูงอีกครั้ง ผู้ประกอบการต้องมีการปรับตัวและเข้าใจเทรนด์ใหม่ๆ ให้ทันอยู่ตลอดเวลา


25/9/2019 09:25