วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 09:25 น. |
นายรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า แนวโน้มตลาดโฆษณาปีนี้คาดว่าจะโตไม่แตกต่างจากปี 2561 ที่ 2-3% มีเม็ดเงินประมาณ 1 แสนล้านบาท ต่ำกว่าอัตราเติบโตเมื่อ 5-10 ปีก่อนที่เติบโตมากกว่า 8% เนื่องจากการแข่งขันในสมัยนั้นยังไม่สูงเหมือนปัจจุบัน ส่วนการที่จะทำให้ตลาดโฆษณากลับมาเติบโตสูงอีกครั้ง ผู้ประกอบการต้องมีการปรับตัวและเข้าใจเทรนด์ใหม่ๆ ให้ทันอยู่ตลอดเวลา
25/9/2019 09:25 |