วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 09:20 น. |
วันเดอร์แมนฯ-นีลเส็น เผยผลสำรวจคนไทยหลังวิกฤตโควิด-19 พฤติกรรมเปลี่ยน กังวลเศรษฐกิจ-การเงิน-ปากท้อง ลดความถี่การจับจ่าย เบรกซื้อรถยนต์-เครื่องใช้ไฟฟ้า-ท่องเที่ยว สินค้าอุปโภคบริโภคของจำเป็นโล่ง นโยบายรักษาระยะห่าง-เวิร์กฟอร์มโฮม ทำคนหันมาพึ่ง "ออนไลน์" จับจ่าย แนะปรับแผนรับมือ เร่งทำตลาด-หวังสร้างแบรนด์ เพิ่มดีกรีออนไลน์ควบคู่ออฟไลน์ กระหน่ำโปรโมชั่นเพิ่มโอกาสการขาย
20/4/2020 09:20 |