วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 09:02 น. |
• กำไรปี 59 โตเพียง 0.6% โดยแม้ยอดขายโต 10.9% y-y จาก SSSG +4.1% และขยายสาขา 17 แห่ง หากมี GPM อ่อนลงและอัตรา SG&A ในระดับสูงอย่างไรก็ตามกำไร 4Q59 ดีกว่าคาดจาก SSSG +3.9% และการคุมค่าใช้จ่ายที่ดี
• แผนปี 60 ยังขยายสาขาต่อ โดยทางฝ่ายคาดยังเป็นตัวเลข 2 หลัก อย่างไรก็ตามคาดเห็นขนาดสาขาเล็กลงจากทำเลที่จำกัด โดยจะเป็น Food Services ส่วนใหญ่ ทำให้รายได้ในระยะยาวจะโตในอัตราที่ลดลง หาก GPM จะมีทิศทางดีขึ้นจากการเพิ่มสัดส่วน House Brand และฐานลูกค้า Horeca • แนะนำ “ทยอยซื้อ" โดยประเมินราคาพื้นฐานปี 60 ที่ 37.75 บาท/หุ้น 6/3/2017 09:02 |