วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560   เวลา 08:56 น.
    SAPPEลุยรายย่อยจีน-อินโด กวาดยอดขายเติบโตปีนี้10% (ที่มา: ทันหุ้น)
         
SAPPE ตั้งเป้าปี 60 เติบโต 10% รับแผนรุกขยายช่องทางขายสู่ร้านค้าปลีกรายย่อยในจีนและอินโดนีเซีย และจับมือพันธมิตรอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ Umbrella Brand โมกุ โมกุ ในตลาดส่งออกต่างประเทศ ขณะที่ตลาดในประเทศเน้นออกสินค้าใหม่รับฤดูขายช่วงหน้าร้อน


24/3/2017 08:56