วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560   เวลา 08:49 น.
    SCB ชูโมเดลสาขาใหม่ พ่วงตั้งศูนย์บริการลูกค้าเพิ่มช่องทางแก้ปัญหา (ที่มา: โพสต์ทูเดย์)
         
SCB มีแผนปรับปรุงการให้บริการผ่านสาขาใหม่ เน้นตอบสนองความต้องการลูกค้าที่แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ ได้แก่ รูปแบบปกติที่มีอยู่ในปัจจุบัน และโมเดลใหม่ 3 รูปแบบ ประกอบด้วย สาขาแบบเอ็กซ์เพรส ผสมผสานเครื่องอิเล็กทรอนิกส์และดิจิทัล


21/8/2017 08:49