วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560   เวลา 08:49 น.
    ใช้งบโฆษณากร่อยทุบสถิติ ต่ำสุดรอบ10ปี ช่องข่าว-รายการเด็กส่อโคม่า (ที่มา: มติชน)
         
เอ็มไอเผยตัวเลขงบโฆษณาตกฮวบต่อเนื่อง 8 เดือนแรก สูญแล้วกว่า 1.1 หมื่นล้าน คาดการณ์ทั้งปี'60 เหลือ 8.7 หมื่นล้าน ทำสถิติต่ำสุดรอบ 10 ปี ชี้'ช่องข่าว-รายการเด็ก'น่าห่วงสุดเสี่ยงปิดเป็นลำดับแรก ลุ้นโค้งสุดท้ายฟื้นตัว


13/9/2017 08:49