วันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561   เวลา 09:36 น.
    มาลีกรุ๊ป ทุ่ม 330ล. ขยายฐานการผลิต ป้อนตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ที่มา: บางกอกทูเดย์)
          MALEE ทุ่ม 330 ล้านบาท เดินหน้าขับเคลื่อนวิสัยทัศน์สู่การเป็น ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพระดับโลก ประเดิมเข้าซื้อกิจการในต่างประเทศครั้งแรก กับผู้ผลิตเครื่องดื่มในเวียดนาม เพื่อเสริมฐานการผลิตเครื่องดื่มสำหรับตลาดประเทศเกิดใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งเป้าเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับสัดส่วนยอดขายต่างประเทศจาก 40% เป็น 60% ภายใน 3 ปี

26/1/2018 09:36