ข่าวตลาด |
23/12/2019 TSR ลุยไดเร็กต์เซลส์ปั๊มยอด คุมเข้มต้นทุน-ดันรายได้ (ที่มา: ทันหุ้น) TSR ตั้งเป้ารายได้รวมปี 2563 โตไม่ต่ำกว่า 15% จากปี 2562 ที่คาดว่าทำได้ 10% จากปีก่อน ติดเครื่องรุกช่องทางไดเร็กต์เซลส์หวังสร้างยอดขายเครื่องกรองน้ำได้เพิ่มไม่น้อยกว่า 100 เครื่องต่อเดือน ด้านช่องทางออนไลน์ ยิ้มรับประสบความสำเร็จยอดขายพุ่งไม่ต่ำกว่า 600-700 เครื่องต่อเดือน พร้อมคุมเข้ม NPL ปีหน้าต่ำ 7%
|
<< | ย้อนกลับ |