PhillipCapital Your Partner in Investment

poems poems

ข่าวตลาด
17/01/2022
โฆษณาโรงหนังวูบสุด 22% (ที่มา:เดลินิวส์)

รายงานข่าวจาก บริษัท เดอะนีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมการใช้เงินโฆษณาในปี 64 ที่ผ่านมายังทรงตัวอยู่ที่มูลค่า 107,151 ล้านบาท เมื่อเทียบกับปี 63 โดยสื่อทีวีเติบโต 1% ยังคงเป็นสื่อที่มีการใช้เงินสูงสุดที่ 63,662 ล้านบาท สื่ออินเทอร์เน็ตเติบโต 11% ใช้เงิน 23,315 ล้านบาท ขณะที่สื่อโรงหนังลดลงมากที่สุด 22% ใช้เงิน 3,420 ล้านบาท สื่อสิ่งพิมพ์ลดลง 19% ใช้เงิน 3,108 ล้านบาท สื่อนอกบ้านลดลง 12% ใช้เงิน 9,709 ล้านบาท และสื่อวิทยุลดลง 9% ใช้เงิน 3,261 ล้านบาท ขณะที่ภาพรวมการใช้เงินโฆษณาเฉพาะเดือน ธ.ค.64 ลดลง 1% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน
<< ย้อนกลับ