หน้าที่และความรับผิดชอบ:
• ประเมินความเสี่ยงที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของกฎหมาย ข้อบังคับต่างๆ ที่จะมีผลกระทบกับแนวทางการปฏิบัติงานของบริษัท
• ติดตามและประเมินผลวิเคราะห์หน่วยงานต่างๆ ให้ปฏิบัติตามแนวทางของบริษัทที่กำหนดไว้ได้อย่างครบถ้วน
• จัดเตรียมเอกสารต่างๆตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ :
• อายุระหว่าง 22 - 28 ปี จบปริญาตรี ไม่จำกัดสาขา
• ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ หากมีประสบการณ์ในธุรกิจหลักทรัพย์ จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
• มีความขยัน อดทน และสามารถปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดัน
• มีความสามารถในการใช้โปรแกรม Microsoft Office และเครื่องใช้สำนักงานได้เป็นอย่างดี
• มีบุคลิกภาพ และมนุษยสัมพันธ์ดี
• สามารถใช้ภาษาอังกฤษและคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี |