PhillipCapital PhillipCapital Your Partner in Investment

poems poems

ศูนย์การเรียนรู้
Phillip Fund SuperMart Plus Android

เข้าผ่าน URL 
QR Code Scanning  (Click to expand)  Click here to download

 
 








 
  
วิธีดาวน์โหลด Phillip Fund SuperMart Plus จาก Google Play สโตร์

1. เข้า Google play store จากมือถือของคุณ

2. กด Search แล้ว ค้นหา "Phillip Fund SuperMart Plus"
 

3. เมื่อพบ App "Phillip Fund SuperMart Plus" กด Download เพื่อเข้าสู่ติดตั้งโปรแกรม
 

4. กด "ติดตั้ง" (INSTALL)

5. กด "ยอมรับ"  และดาวน์โหลด เพื่อทำการติดตั้ง
 
 
จุดเด่นของโปรแกรม

เปิดประสบการณ์ใหม่ กับการลงทุนในกองทุนรวมผ่านแอพพลิเคชั่นสุดล้ำ ที่เดียวครบทุกบลจ.ชั้นนำ 21 บลจ. บนระบบปฏิบัติการ Android ที่จะทำให้การลงทุนในกองทุนรวมเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถติดตามผลตอบแทนจากการลงทุนของตัวคุณ หรือติดตามผลการดำเนินงานของกองทุนรวมที่น่าสนใจ ทั้งกองทุนลดหย่อนภาษี กองทุนทองคำ กองทุนต่างประเทศ และกองทุนรวมอื่นๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา
  • Single sign-on: ซื้อ ขาย สับเปลี่ยนกองทุนรวมได้ง่ายๆ โดยใช้เลขที่บัญชีซื้อขายเดียวกันกับบัญชีหลักทรัพย์ บล. ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) 
  • Fund Ranking: จัดอันดับกองทุน จัดอันดับผลการดำเนินงานของกองทุนรวมจาก 21 บลจ. และติดตามกองทุนที่ท่านชื่นชอบ ได้ทุกที่ทุกเวลา  
  • Fund info: แสดงข้อมูลกองทุนพื้นฐาน ราคาNAV  ผลตอบแทนย้อนหลัง ประวัติเงินปันผล เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจลงทุน หรือเลือกติดตามกองทุนรวมที่คุณสนใจจากเมนู Favorite
  • Fund Builder Plan: สร้างโอกาสรับผลตอบแทนมากกว่าเงินฝาก โดยสร้างแผนออมกองทุนรายเดือน ด้วยเงินขั้นต่ำเดือนละ 1,000 บาทต่อแผน
  • Proposal Order: ไม่พลาดทุกคำแนะนำ ดูแลอย่างใกล้ชิด กับช่องทางการรับคำแนะนำในการลงทุนจากที่ปรึกษาการเงินและการลงทุนของท่าน
  • P-Money: กระเป๋าเงินออนไลน์ สะดวกสบายรวดเร็ว และ ขยายเวลา cut-off time ในการซื้อกองทุนให้ท่าน เพียงชำระค่าซื้อผ่าน P-Money
  • IPO & Rollover: ไม่พลาดทุกการลงทุน กับกองทุนเปิดใหม่ (IPO) และ กองทุน Roll-over ของทุกบลจ. ลงทุนได้ง่ายๆแค่คลิก  
  • Fund Analyst Report: บทวิเคราะห์กองทุนรวมรายสัปดาห์ รายเดือน และกองทุนแนะนำ Top-Pick ที่ได้รับการคัดเลือกมาแล้วเป็นอย่างดีโดยนักวิเคราะห์กองทุนรวมมืออาชีพ

ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 635 1718