PhillipCapital Your Partner in Investment

poems poems

ศูนย์การเรียนรู้
ของขวัญวันแม่….มากคุณค่า


ของขวัญวันแม่….มากคุณค่า
 

เข้าสู่เดือนสิงหาคม Mr.Phillip เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงวันแม่อย่างแน่นอน และน่าจะได้เตรียมของขวัญพิเศษเอาไว้ให้กับคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลายคนอาจจะยังคิดไม่ออกว่า วันแม่ปีนี้จะเอาอะไรให้เป็นของขวัญวันแม่ดี วันนี้ Mr.Phillip เลยขออนุญาตแบ่งปันไอเดียน่ารักในการหาของขวัญวันแม่ที่ทรงคุณค่ามาแบ่งปันกับเพื่อน ๆ กันครับ
 
ทำประกันสุขภาพหรือประกันอุบัติเหตุ

ตั้งแต่เล็กจนโตคุณแม่เป็นคนที่คอยดูแลและเป็นห่วงเรามาตลอด เมื่อถึงวันที่เราสามารถดูแลตัวเองและเลี้ยงดูคุณแม่ได้ อยากให้เราเลือกดูแลคุณแม่อย่างดีที่สุด โดยเฉพาะยามที่ท่านเจ็บป่วย Mr. Phillip เสนอว่าเราอาจเลือกซื้อประกันสุขภาพหรือประกันอุบัติเหตุดี ๆ สักฉบับเอาไว้ให้คุณแม่ เผื่อยามท่านเจ็บป่วย เราจะได้ให้ท่านเลือกเข้ารักษาพยาบาลในโรงพยาบาลที่สะดวกสบายที่สุด แต่ที่สำคัญที่สุดนะครับ หากคุณแม่เจ็บป่วยขึ้นมา และมีประกันสุขภาพไว้แล้ว จะช่วยทำให้คุณแม่สบายใจที่จะยอมรับการรักษา เพราะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่รบกวนกระเป๋าของลูกสุดที่รัก พอมีกำลังใจที่จะรักษาแบบไม่ต้องกลัวลูกจะลำบาก รับรองได้เลยว่าแม้จะเจ็บป่วยแค่ไหนก็หายเร็วขึ้นแน่นอนครับ

 
พาคุณแม่ตรวจสุขภาพประจำปี

อโรคยา ปรมาลาภา การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ หากเพื่อน ๆ ยังไม่ได้เตรียมของขวัญให้คุณแม่ การพาคุณแม่ไปตรวจสุขภาพอาจเป็นของขวัญที่ดีอีกชิ้นหนึ่ง ที่นอกจากจะได้ข้อมูลสุขภาพที่ใช้ดูแลคุณแม่ต่อเนื่องไปทั้งปีแล้ว ระหว่างรอตรวจยังได้ใช้เวลาร่วมกันกับคุณแม่ทั้งวัน อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้มีโควิด อาจต้องระมัดระวังตัวในการพาไปตรวจสุขภาพโดยใส่หน้ากากและล้างมือด้วยแอลกอฮอร์ด้วยนะครับ
 
 
สำเร็จให้แม่ดู
 
เพื่อน ๆ เห็นด้วยไหมครับว่าไม่มีของขวัญใดที่พิเศษที่สุดสำหรับคุณแม่นอกจากการได้เห็นลูกหลานของตัวเองประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ไปจนถึงครอบครัว จริงอยู่ครับที่ความสำเร็จทางการเงินอาจต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อยกว่าจะบรรลุเป้าหมาย แต่เพื่อน ๆ สามารถเริ่มต้นให้คุณแม่เห็นได้ โดยเริ่มต้นตั้งเป้าหมายทางการเงิน วางแผนการเงิน วางแผนการลงทุน แล้วเล่าให้กับคุณแม่ฟัง เชื่อไหมครับ แค่เราเริ่มต้นให้คุณแม่แห็น แค่นี้คุณแม่ก็มีความสุขมาก ๆ แล้วครับ
 
สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากสำเร็จให้คุณแม่ดู โดยการวางแผนประกันและแผนการเงินการลงทุนตั้งแต่วันนี้ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ลองให้เจ้าหน้าที่ของเราช่วยแนะนำได้นะครับ
   
สนใจปรึกษาการวางแผนการเงิน วางแผนภาษี คุยกับผู้แนะนำการลงทุนของเราได้ครับ แจ้งรายละเอียดให้ติดต่อกลับที่ : https://forms.gle/Vv2hxT6ZjCNFRrwh9

ติดตามอ่านบทความอื่นๆ : http://www.poems.in.th/learning_detail.aspx?id=335