วันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 09:03 น. |
VGI รับผลงานครึ่งแรกปี 2563 ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เม็ดเงินสื่อโฆษณาเหลือ 1.12 แสนล้านบาท สื่อ OOH ปีนี้แนวโน้มหดตัว 8% เชื่อสถานการณ์ระบาดเบาบางหนุนผลงานครึ่งปีหลังฟื้นตัวดีขึ้นและกลับมาเติบโตปกติในไตรมาส 4Q63 กอด Backlog แน่น 50% คุมเข้มต้นทุนหั่นงบลงทุนปีนี้เหลือ 400 ล้านบาท
10/6/2020 09:03 |