วันที่ 13 กรกฏาคม พ.ศ. 2563 เวลา 09:13 น. |
APCO เตรียมออกสินค้าเพื่อสุขภาพเพิ่ม 2-3 ชนิด ภายในปีนี้ รับเทรนด์รักสุขภาพ เปิดกลยุทธ์เพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์สร้างภูมิคุ้มกันในประเทศ พร้อมเดินหน้าขยายตลาดต่างประเทศ เจาะสหรัฐอเมริกา-แอฟริกา คาดชัดเจนไตรมาส 3/2563 ย้ำรายได้ปีนี้ตามเป้าโต 5-10% จากปีก่อน ชี้ศูนย์ Bim Friend ดันยอดขายในประเทศเพิ่มขึ้น 40% ในช่วงครึ่งปีหลัง
13/7/2020 09:13 |