วันที่ 23 กรกฏาคม พ.ศ. 2563 เวลา 09:09 น. |
COTTO ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้อง ภายใต้แบรนด์คอตโต้, โสสุโก้ และคัมพานา เปิดเผยว่าวิกฤติโควิดที่เกิดขึ้นตลอดไตรมาสที่ 2 ส่งผลให้มีงบการเงินรวมก่อนสอบทานของคอตโต้ ปี 2563 มีรายได้จากการขาย 2,369 ล้านบาท ลดลง 15% แต่บริษัทมีกำไรสำหรับงวด 41 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 95% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน
23/7/2020 09:09 |