วันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563   เวลา 09:07 น.
    MC อัดแคมเปญลุยโค้งส่งท้าย ปลุกกำลังซื้อ-อัพยอดขายโต (ที่มา:ทันหุ้น)
         
MC ลุยโค้งส่งท้ายไตรมาส 4/2563 เตรียมจัดงานกระตุ้นยอดขายปลายปี ขณะที่ออนไลน์มีการเติบโตดีต่อเนื่อง ลุ้นมาตรการรัฐ "ช้อปดีมีคืน" อยู่ระหว่างรอดูผลลัพธ์ ด้านผลประกอบการงวดบัญชีปี 2564 คาดทำได้ตามเป้า โบรกคาดปี 2564 สัดส่วนรายได้จาก e-Commerce พุ่ง 11-12% เพิ่มขึ้นเด่นชัด ผลจากโควิด-19 เป็นส่วนหนึ่งช่วยหนุน


30/10/2020 09:07