วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 09:08 น. |
CPN ทุ่มงบการตลาดกว่า 400 ล้านบาท กระตุ้นกำลังซื้อปลายปี ดันอัตราการเข้าใช้บริการ (Traffic) ภายในห้างสรรพสินค้าเพิ่มขึ้น 20% เชื่อทั้งปีกลับมาอยู่ที่ 95% ใกล้เคียงช่วงก่อนเกิดวิกฤติโควิด-19 คงกำหนดเปิดเซ็นทรัลศรีราชา และเซ็นทรัลอยุธยาปลายปี 2564 ตามกำหนด มองกำลังซื้อในประเทศฟื้นแกร่ง
12/11/2020 09:08 |