วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563   เวลา 09:08 น.
    CPN อัดงบการตลาด 400 ล้าน ดันยอดเข้าห้างกลับมา 95% (ที่มา: ทันหุ้น)
         
CPN ทุ่มงบการตลาดกว่า 400 ล้านบาท กระตุ้นกำลังซื้อปลายปี ดันอัตราการเข้าใช้บริการ (Traffic) ภายในห้างสรรพสินค้าเพิ่มขึ้น 20% เชื่อทั้งปีกลับมาอยู่ที่ 95% ใกล้เคียงช่วงก่อนเกิดวิกฤติโควิด-19 คงกำหนดเปิดเซ็นทรัลศรีราชา และเซ็นทรัลอยุธยาปลายปี 2564 ตามกำหนด มองกำลังซื้อในประเทศฟื้นแกร่ง


12/11/2020 09:08