วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 09:08 น. |
นายกฤษณะ แก้วธำรงค์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ได้จัดทำแผนควิกวิน (Quick Win) ส่งเสริมตลาดคนไทยเที่ยวในประเทศโดยใช้ยุทธการทางข้อมูลข่าวสารสร้างกระแสและกระตุ้นความถี่ทางการเดินทาง ด้วยโครงการ "เดอะ เบสต์ เซลฟี่ อินไทยแลนด์" ดึงบล็อกเกอร์และอินฟลูเอนเซอร์เดินทางร่วมทริปและเซลฟี่ในจุดหมายที่ ททท.ต้องการโปรโมต พร้อมผนึกความร่วมมือกับสายการบินจัดแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษและจัดทริปพาบริษัทนำเที่ยวศึกษาเส้นทางด้วย คาดเริ่มโครงการกลางเดือน ธ.ค.นี้
20/11/2020 09:08 |