วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563   เวลา 09:11 น.
    CHEWA เจาะลูกค้าออนไลน์ ควง Lazada จัดแคมเปญแรง (ที่มา: ทันหุ้น)
         
CHEWA ควง Lazada เปิดตัว "ชีวาทัย ออฟฟิเชียล สโตร์ บน Lazada" พร้อมจัดแคมเปญโปรแรง แจกสุขส่งท้ายปี 2563 รับส่วนลดจากโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือ ลุยเจาะฐานลูกค้าออนไลน์ ตั้งเป้ารายได้ปี 2564 ที่ 2.5 พันลบ. ส่วนปี 2565 คาดรายได้แตะ 3 พันลบ. จากเป้ารายได้ปี 2563 ที่ 2 พันลบ.


14/12/2020 09:11