วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564   เวลา 08:42 น.
    เซ็ปเป้ สบช่องเทรนด์ทำกินเองที่บ้าน แตกไลน์สินค้าซุปครีมมะพร้าวน้ำหอม (ที่มา: มติชน)
          น.ส.ปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมาทำให้ผู้บริโภคหันมาทำอาหารทานเองที่บ้านมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดซุปสำเร็จรูปที่ต้องผสมน้ำร้อนก่อนรับประทานขยายตัวได้ดีและกำลังเป็นที่นิยมในต่างประเทศ โดยช่วง 4 เดือนแรกของปี 2563 การส่งออกซุปสำเร็จรูปและกึ่งสำเร็จรูปมีมูลค่า 26.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่สินค้าน้ำมะพร้าวทั่วโลกในปัจจุบันมีมูลค่า 1,600 ล้านเหรียญ โดยมะพร้าวน้ำหอมไทยได้รับความนิยมในตลาดโลก

2/9/2021 08:42