วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 10:02 น. |
WORK เดินหน้าพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ดึงดูดผู้บริโภค คาดเม็ดเงินโฆษณาเริ่มฟื้นตัวไตรมาส 4/2564 หวังปีหน้าดีต่อเนื่องหากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย หนุนรายได้รับจ้างจัดงาน การจัดคอนเสิร์ตและละครเวทีฟื้นตัวกลับมา พร้อมคุมเข้มค่าใช้จ่าย รักษามาร์จิ้นแข็งแกร่ง มองโอกาสขยายช่องทางรายได้ใหม่ๆ 3/9/2021 10:02 |