วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2567   เวลา 09:12 น.
    OSP เป้าภายใน 4 ปี ดันเพอร์ซันนัลแคร์ ยอดขายโต 4 พันล. (ที่มา: ข่าวหุ้น)
          “โอสถสภา” ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล เดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่อง ใช้นวัตกรรมคิดค้นและต่อยอดจุดแข็งของแฟลกชิปแบรนด์ พร้อมขยายพอร์ตโฟลิโอสินค้าให้ครอบคลุมผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ เตรียมจัดเต็มกลยุทธ์การตลาด ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ตั้งเป้าผลิตภัณฑ์กลุ่มเพอร์ซันนัลแคร์เติบโต 4 พันล้านบาท ภายในปี 70

5/4/2024 09:12