วันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 14:41 น. |
เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ แจ้งเปิดให้บริการ Realtime Bill Payment ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป สำหรับบริการ Realtime Bill Payment สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.55 น. ของวันทำการ โดยหลังจากทำรายการลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้งผลการดำเนินการ และข้อมูลจะ Update Trade Limit ที่ Portfolio ของลูกค้าทันที หากทำรายการนอกเวลาที่ระบุข้างต้น รายการดังกล่าวจะมีผลในวันทำการถัดไป และจะเข้าสู่ Process Bill Payment แบบปกติ (เงินในบัญชีธนาคารจะถูกตัดทันทีหลังจากทำการจ่ายบิลที่ Application Mobile Banking และต้องรอเจ้าหน้าที่ Operation Update Trade Limit ที่ Portfolio ของลูกค้าอีกครั้งในวันทำการถัดไป) หมายเหตุ: สำหรับบัญชี Credit Balance และ Derivative หากทำรายการในช่วงเวลา 16.56-17.30 น. ของวันทำการ รายการดังกล่าวจะถูกดำเนินการโดยเจ้าหน้าที่ Operation (เข้าสู่ Process Bill Payment แบบปกติ และต้องรอผลการดำเนินการประมาณ 30 นาที) ขั้นตอนการใช้บริการ Realtime Bill Payment 1. ลูกค้าทำการสร้าง QR Code สำหรับจ่ายบิล ผ่าน เมนู บริหารการเงินส่วนบุคคล (Money Management) >> ฝากเงิน (Deposit by Bill Payment). 2. เปิด Application Mobile Banking >> เลือก จ่ายบิล หากท่านต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Call Center โทร 02 63 53 123 จึงเรียนมาเพื่อทราบ 5/8/2022 14:41 |