วันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565   เวลา 14:41 น.
    แจ้งเปิดให้บริการ Realtime Bill Payment (Effective Date : วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป)
         
เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ

แจ้งเปิดให้บริการ Realtime Bill Payment ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป

สำหรับบริการ Realtime Bill Payment สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.55 น. ของวันทำการ โดยหลังจากทำรายการลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้งผลการดำเนินการ และข้อมูลจะ Update Trade Limit ที่ Portfolio ของลูกค้าทันที
หากทำรายการนอกเวลาที่ระบุข้างต้น รายการดังกล่าวจะมีผลในวันทำการถัดไป และจะเข้าสู่ Process Bill Payment แบบปกติ (เงินในบัญชีธนาคารจะถูกตัดทันทีหลังจากทำการจ่ายบิลที่ Application Mobile Banking และต้องรอเจ้าหน้าที่ Operation Update Trade Limit ที่ Portfolio ของลูกค้าอีกครั้งในวันทำการถัดไป)

หมายเหตุ:
สำหรับบัญชี Credit Balance และ Derivative หากทำรายการในช่วงเวลา 16.56-17.30 น. ของวันทำการ รายการดังกล่าวจะถูกดำเนินการโดยเจ้าหน้าที่ Operation (เข้าสู่ Process Bill Payment แบบปกติ และต้องรอผลการดำเนินการประมาณ 30 นาที)

ขั้นตอนการใช้บริการ Realtime Bill Payment
1. ลูกค้าทำการสร้าง QR Code สำหรับจ่ายบิล ผ่าน เมนู บริหารการเงินส่วนบุคคล (Money Management) >> ฝากเงิน (Deposit by Bill Payment).
2. เปิด Application Mobile Banking >> เลือก จ่ายบิล

หากท่านต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Call Center โทร 02 63 53 123
จึงเรียนมาเพื่อทราบ

5/8/2022 14:41