ข่าวตลาด |
21/08/2017 SCB ชูโมเดลสาขาใหม่ พ่วงตั้งศูนย์บริการลูกค้าเพิ่มช่องทางแก้ปัญหา (ที่มา: โพสต์ทูเดย์) SCB มีแผนปรับปรุงการให้บริการผ่านสาขาใหม่ เน้นตอบสนองความต้องการลูกค้าที่แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ ได้แก่ รูปแบบปกติที่มีอยู่ในปัจจุบัน และโมเดลใหม่ 3 รูปแบบ ประกอบด้วย สาขาแบบเอ็กซ์เพรส ผสมผสานเครื่องอิเล็กทรอนิกส์และดิจิทัล
|
<< | ย้อนกลับ |