PhillipCapital PhillipCapital Your Partner in Investment

poems poems

บริการบริษัท
กองทุนหุ้นไทย
“ช่องทางการลงทุนส่วนตัวที่ง่ายขึ้น โดยให้มืออาชีพบริหารแทนคุณ”
  • บริหารโดยผู้จัดการกองทุนมืออาชีพ ด้วยกลยุทธ์การลงทุนระยะกลางและระยะยาว เป็นการลงทุนแบบเน้นคุณค่า และเน้นการเลือกหุ้นพื้นฐานเชิงรุก 
  • เหมาะกับนักลงทุนที่เชื่อว่า การลงทุนในหุ้นให้ผลตอบแทนสูงในระยะยาว แต่ไม่มีเวลาในการติดตามการลงทุนหุ้นด้วยตัวเอง
  • เงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาท
Phillip Private Fund หรือ กองทุนส่วนบุคคลโดยบริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป เป็นกองทุนที่เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ไม่มีเวลา ไม่มีทักษะในการลงทุน และต้องการลงทุนในหุ้นเพียงอย่างเดียว ไม่ต้องใช้เงินมากอย่างที่คิด เริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ล้านบาท โดยมีผู้จัดการกองทุนมืออาชีพที่จะบริหารการลงทุนแทนคุณ ช่วยให้การลงทุนของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณสามารถนำทรัพย์สินอื่นที่มีการจดทะเบียนมาเริ่มต้นลงทุนได้ เช่น หุ้น หน่วยลงทุน เพียงคุณโอนหุ้นมาให้ผู้จัดการกองทุนบริหารต่อ (นอกจากนี้กองทุนส่วนบุคคลยังมีความยืดหยุ่นสูง คุณสามารถกำหนดข้อจำกัดการลงทุนได้ ในครั้งแรกที่ทำสัญญา)
       กลยุทธ์การลงทุน
       เน้นการลงทุนหุ้นเน้นคุณค่า (Value Investing) เป็นการซื้อหุ้นของบริษัทที่มีความสามารถในการแข่งขันดี มีโอกาสเติบโตสูง ในราคาที่เหมาะสม และรอระยะเวลาให้ราคาหุ้นสะท้อนมูลค่าพื้นฐานที่แท้จริง เน้นการเลือกหุ้นพื้นฐานในเชิงรุก โดยจะลงทุนในหุ้น 10-15 ตัว ณ เวลาหนึ่งๆ
       กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
• ลูกค้าที่มีแนวคิด หรือ ความเชื่อในการลงทุนแบบ Value Investing
• ลูกค้าที่สามารถรับความผันผวนได้ในระยะสั้น และเชื่อว่าการลงทุนในหุ้นให้ผลตอบแทนสูงในระยะยาว
• ลูกค้าที่มีประสบการณ์ในการลงทุนในหุ้น แต่ไม่มีเวลาในการติดตาม

บริษัทมิได้รับหลักธรรมาภิบาลการลงทุนสำหรับผู้ลงทุนสถาบัน (Investment Governance Code for Institutional Investors - ICode)
เนื่องจากเงื่อนไขดังต่อไปนี้
ก) เป็นการยากในการปฏิบัติหลักดังกล่าว ในการลงทุนในตลาดที่กำลังพัฒนาซึ่งมีข้อมูลอย่างจำกัด
ข) ไม่สามารถใช้กับกลยุทธ์การลงทุนเชิงปริมาณหรือกลยุทธ์การลงทุนแบบอัตโนมัติ (robo-investment)

อย่างไรก็ตาม บริษัท ฯ มีนโยบายอย่างชัดเจนในเรื่องการกำกับดูแลการลงทุน การกำกับดูแลกิจการที่ดีและมาตรฐานของผู้ประกอบวิชาชีพเพื่อให้ผู้จัดการกองทุนสามารถตัดสินใจลงทุนได้